อาถรรพ์ผีนางรํา



อาถรรพ์ผีนางรํา

เหตุการณ์มันเริ่มจากบ่ายวันหนึ่งตอนนั้น ผมอายุ 6 ขวบ เป็นช่วงปิดเทอมหน้าร้อนที่ไม่วันลืมเลยครับ
พวกคุณเคยเล่นขว้างขวดกันไหม ตอนนั้นผมพิเรนมาก นำเก้าอีกมาวางแล้วนำขวดวางไว้บนเก้าอี้
แล้วใช้หินปาใส่ขวด ก็ไม่คิดอะไรมากเอาสนุกไว้ก่อน ตอนนั้นผมได้ขว้างพลาดไปโดนศาลพระภูมิ
ด้วยความพิเรน ผมขว้างลูกที่สองก็โดนศาลพระภูมิอีก ตอนนั้นผมเดินไปดูที่เห็นคื
ตุ๊กตานางรำแขนขาด 1 ข้าง ตัวมีรอยร้าว ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไร

ก็คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง คืนวันนั้นผมก็กินข้าว อาบน้ำ ดูโทรทัศน์ ตามปกติ
หันไปมองนาฬิกาตอนนั้นเป็นเวลา 3 ทุ่มได้ ผมก็เลยขึ้นไปนอน เผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้
แต่รู้ว่าตอนนั้นฝันเห็นผู้หญิงน่าตาเธอสวยมาก แล้วจู่ๆเธอก็มาอยู่ข้างหลังผม
จากหน้าตาสวยก็เปลี่ยนเป็นหน้าที่มีแต่เลือด แขนขาด ตาแดงกํ่า เหมือนอาฆาตผม
เธอมาเลียแขนผมแล้วก็กัดแขนจนขาด ผมก็สะดุ้งตื่น เช้ามาผมก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ใครฟัง
คืนที่ 2 ผมก็ได้เผลอหลับไปอีก ผมฝันว่าเหมือนมีคนมาดึงขาจนผมตื่นขึ้น
ผมหันไปมองปลายเตียงเห็นมีเงาดำ ตอนนั้นผมกลัวมากสักพักผมได้ยินเสียงดนตรีขึ้นมาในหู
ผมได้หันไปมอง สิ่งผมเห็นคือ ผีนางรำ หน้าตาเธอน่ากลัวมากๆ

เหมือนเธอจะอาฆาตผมมาก เช้าวันรุ่งขึ้นผมก็ยังไม่ได้บอกเรื่องนี้ให้ใครรู้
คืนที่ 3 ในช่วงที่กำลังเคลิ้มหลับ ผมได้ฝันเห็นผีนางรำตนนั้น เธอมาชวนผมไปอยู่ด้วย
ผมตอบเธอว่าไปสิ ช่วงนั้นเหมือนกลับเวลาผ่านไปนานมาก จู่ๆมีเสียงคนเรียกขึ้นมาว่าอย่าไป
เรียกอยู่อย่างงั้นหลายครั้งมาก จนผมสะดุ้งตื่น สิ่งที่น่าตกใจคือ ตัวผมไปยืนอยู่หน้าบันได
เหลืออีกนิดเดียวจะตก คิดสภาพถ้าตกมา ไม่ตายก็พิการละครับ

เช้าผมจึงเล่าเหตุการณ์ให้แม่ฟังทั้งหมด แม่ผมเลยไปซื้อตุ๊กตามาเปลี่ยนให้ไหม่
แล้วพาผมไปขอขมา หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยฝันเห็นเธออีกเลย
ต้องขอบคุณเสียงนั้นที่ทำให้ผมตื่น จนปัจจุบันผมยังไม่รู้เลยว่าเป็นเสียงของใคร?

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://pantip.com/topic/37390738


https://mm88.bet/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

八尺様 (ฮาชิชาคุซามะ) ตำนานพื้นบ้านหญิงร่างสูง

เสียงฮัมเพลง ในห้องน้ำที่ทำงาน

ย้อนอดีตรายการผี ในความทรงจำผู้ใหญ่ ที่ต้องเคยดูในวัยเด็ก