ที่เจอคืออะไร



เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง…
ช่วงเช้าวันอาทิตย์เราไปงานแต่งงานของญาติที่จังหวัดบุรีรัมย์
ตอนเย็นก็อยู่กินเลี้ยงกันจนค่ำ พองานเลิก..เราก็ขับรถกลับบ้านกับแม่และน้องชาย
เวลานั้นเป็นเวลาประมาณตี2ครึ่ง ถึงอ.พุทไธสง เราปวดฉี่มาก
ขับรถมาตั้งนานก็ยังไม่เจอปั๊มน้ำมัน จนกระทั่งมาเจอปั๊มPT ที่ดูใหม่มาก
ปั๊มสว่างและดูใหม่แตกต่างจากละแวกนั้นที่เราขับผ่านมาซึ่งมืดมาตลอดทาง
พวกเราจึงแวะเข้าปั๊มเพื่อไปปลดปล่อยกัน..
เราจอดรถตรงหน้าทางเข้าห้องน้ำ (เราเองเป็นคนกลัวผีมากถึงมากที่สุด ) แม่เราขอรอในรถ
เราจึงลากน้องชายไปเข้าห้องน้ำด้วย แม้จะเป็นห้องน้ำหญิงแต่มันก็ดึกมากแล้ว
เราก็เลยให้น้องชายไปยืนเฝ้าหน้าห้องน้ำ.. พอเราเข้าไปในห้องน้ำ ปิดประตูปุ๊บ..ไฟก็ดับ!!!
เราคิดว่าน้องชายแกล้งแน่ๆ เลยตะโกนด่ามันไปว่า “แกปิดไฟทำไม..เปิดเดี๋ยวนี้!!”
น้องชายเราก็เงียบไป เราก็ตะโกนด่ามันอีก น้องชายเราก็เลยตอบกลับมาด้วยเสียงสั่นๆ
“ปิดไฟอะไรล่ะ ออกมาเลย..ออกมาเดี๋ยวนี้เลย” ตอนนั้นเราขนหัวลุกเลยค่ะ
รีบไปเปิดประตูออกมา ส่วนน้องเราวิ่งนำออกไปแล้ว เราวิ่งออกมาถึงหน้าทางเข้าห้องน้ำ
ปรากฎว่าทุกอย่างมืดสนิท บรรยากาศในปั๊มเปลี่ยนไปคนละเรื่อง
จากที่สว่างไสว ตอนนี้ทุกอย่างมืดหมด มองอะไรแทบจะไม่เห็นเลย
เราก้าวขาไม่ออกเลย ยืนแข็งอยู่กับที่ สักพักน้องเราก็เลยวิ่งมาตีเรา
แล้วบอกให้เรารีบขึ้นรถ เราถึงก้าวขาออก
แล้วรีบวิ่งขึ้นรถ แม่เราตกใจมาก ถามเราว่าเกิดอะไรขึ้น มีโรคจิตในห้องน้ำหรอ??
เพราะสิ่งที่แม่เห็นคือ… ทุกอย่างปกติดี ไฟในปั๊มก็สว่างเหมือนตอนเข้ามา!!!
เราพยายามจะสตาร์ทรถอยู่นานกว่าจะติด แล้วเราก็รีบขับออกจากปั๊ม
เราบอกให้แม่ลองหันกลับไปดูในปั๊มว่าเป็นยังไง แม่บอกว่าก็ปกติดี
เห็นเด็กปั๊มคนนึงยืนโบกมือให้อยู่เลย ส่วนน้องชายเราเห็นทุกอย่างมืด
ไฟในปั๊มดับหมดและปั๊มดูเก่าๆ!!!
ระหว่างทางขับรถกลับไปอีกซักพักถึงจะเจอปั๊มปตท.
พวกเราเลยรีบแวะเข้าไปทำธุระส่วนตัวกัน และได้สอบถามเด็กปั๊มดู
ว่าแถวนี้มีปั๊มน้ำมันที่เปิดใหม่มั้ย ก็ได้คำตอบว่า
“แถวนี้มีแค่ปั๊มนี้ แต่ก่อนเคยมีปั๊มน้ำมันเล็กอยู่ แต่ปิดร้างไปนานแล้ว”…
เช้าวันใหม่ ด้วยความคาใจ เรากับน้องชายก็เลยชวนกันขับไปดูปั๊มเดิมอีกรอบ
ก็เจอปั๊มนั้น แต่มันเป็นปั๊มน้ำมันร้างที่เก่ามาก
มีหยากไย่ขึ้นเต็มไปหมด!! เรากับน้องเลยรีบขับรถกลับกันแทบไม่ทัน…


https://mm88.bet/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

八尺様 (ฮาชิชาคุซามะ) ตำนานพื้นบ้านหญิงร่างสูง

เสียงฮัมเพลง ในห้องน้ำที่ทำงาน

ย้อนอดีตรายการผี ในความทรงจำผู้ใหญ่ ที่ต้องเคยดูในวัยเด็ก